NGÔ THỊ THANH TRANG - NỮ SINH 10X CỐ GẮNG THEO ĐUỔI ĐAM MÊ TỪNG NGÀY

Ngô Thị Thanh Trang,  sinh năm 2002. Được biết hiện tại cô nàng đang là sinh viên ngành Hàn Quốc Học tại trường đại học Ngoại ngữ - Tin học. 



Chia sẻ với báo HOTGENZ,  đam mê của Thanh Trang là hát và nhảy. Cô nàng hiện và vẫn đang theo đuổi đam mê của mình,  mài dũa nó hằng ngày để có kĩ năng tốt hơn. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn,  giọng hát cuốn hút người nghe cô nàng 10x được mọi người quan tâm và để ý đến.  




Thanh Trang chia sẻ : " Nổi tiếng cũng khá bất tiện khi bị dòm ngó từng cử chỉ,hành động.Trong cuộc sống thì lúc đầu mình khá vui vì mình mang tiếng hát đến mọi người.Trong công việc thì giúp mình tự tin hơn và có nhiều kinh nghiệm rút ra hơn".  Sự nổi tiếng chưa chắc đã giúp bạn được nhiều người quý mến.  Mà bạn phải biết từ đó để rút ra cho mình những thứ thừa và thiếu để có thể hoàn thiện bản thân hơn. 



Cô nàng cũng gặt hái được nhiều thành tích ở trường phổ thông cũng có nhiều giải thưởng, từng đại diện cho trường đi hát ở huyện và nhiều thành tích khác cho bản thân.  Nhưng việc theo đuổi đam mê mới là mục đích chính,  việc biểu diễn là để cho mọi người có thể biết đến và thưởng thức các tác phẩm của bản thân cô nàng. 



Phương châm của Thanh Trang là không để ý quá nhiều vào những điều soi mói hay thị phi…vẫn đang cố gắng sống tích cực vì chả ai có thể nuôi mình được cả ngoại trừ gia đình mình. Được biết thần tượng của cô nàng thì khá nhiều trong nước và lẫn ngoài. Nhưng cô nàng đã chọn không muốn theo một hình tượng nào trên con đường nghệ thuật hết mà muốn khác biệt và là chính mình. 

Hãy không ngừng nghỉ theo đuổi đam mê của mình.  Mặc dù học tập và công việc rất bận nhưng đam mê sẽ giúp bạn thoải mái tinh thần sau những khung giờ căng thẳng.  Bạn hãy thử một lần theo đuổi một thứ gì đó,  chắc chắn ích lợi nó mang lại cho bạn nhiều hơn những gì bạn nghĩ.