NGUYỄN THÙY GIA LINH – CÔ NÀNG ĐAM MÊ VỚI LĨNH VỰC LÀM ĐẸP

 Nguyễn Thùy Gia Linh

Làm đẹp cho bản thân đang được các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Đặc biệt là phái nữ sắc đẹp được đặt lên hàng đầu.

Nguyễn Thuỳ Gia Linh sinh năm 2000 tại mảnh đất Hải Phòng. Cô nàng từng theo học và làm tại Spa thẩm mỹ trên 4 năm kinh nghiệm. Hiện tại cô nàng còn làm thêm các job phụ và Livestream.

 


Cô nàng nhờ ngoại hình hút hồn nên được khá nhiều mọi người để ý đến và quan tâm trên các trang mạng xã hội. Với hơn 50 nghìn follow trên Facebook và hơn 10 nghìn lượt trên Instagram. Không dừng ở đó cô nàng còn sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi trên nền tảng Tiktok.



Với những định hướng ban đầu với ngành chăm sóc, làm đẹp Gia Linh đặt cho mình một mục tiêu là có thể mở 1 Spa và 1 shop mỹ phẩm dành riêng cho bản thân mình. Nơi mà sẽ phục vụ tận tình cho mọi khách hàng.


Tự lập từ năm 16 tuổi. Gia Linh được gia đình luôn tin tưởng và ủng hộ cô nàng. Chính vì có một bờ vai vững chắc cô nàng đã gặt hái được nhiều thành công cho bản thân và sự nghiệp.


Nhờ sự nổi tiếng trên các trang MXH đã giúp Gia Linh thay đổi nhiều trong cuộc sống. Cô nàng được nhiều mọi người quan tâm và biết đến, có thêm nhiều sự yêu mến lời khen ngợi. Nhưng cô nàng cũng nhận không ít những bình luận trái chiều: “ban đầu khiến mình cũng hơi buồn và tự ti cũng nhờ sự động viên, an ủi của những người xung quanh đã giúp mình dần quen và mình đã tiếp thu những bình luận trái chiều để khắc phục nó”. Gia Linh chia sẻ.

 


Phương châm của cô nàng là sống. Và làm những gì mình thấy đẹp thích và muốn còn những thứ khác mình không để ý tới.